Takk – Auglýsingaherferð Mannréttindaskrifstofu Íslands og Auga.
Markmið átaksins er að vinna gegn fordómum gegn innflytjendum á Íslandi og vekja fólk til umhugsunar um það jákvæða sem fjölmenning hefur í för með sér fyrir íslenskt samfélag.
Herferðin felst í að þakka innflytjendum opinberlega fyrir að auðga mannlíf og menningu landsins og að taka þátt í að byggja hér upp fjölbreytt og öflugt samfélag.
Auglýsingaherferðin stóð í tvær vikur í sjónvarpi, blöðum og tímaritum, strætóskýlum og á netinu.
Herferðin, sem var á vegum AUGA, var unnin í sjálfboðavinnu af auglýsingastofum innan Sambands íslenskra auglýsingastofa, SÍA. Árvakur, Fréttablaðið, Afa JCDecaux, Ríkissjónvarpið, Stöð 2, Skjár einn, Mbl.is og Vísir.is munu birta herferðina og Capacent vinnur rannsóknarvinnu tengda átakinu.
AUGA auglýsingaafl til góðra verka
AUGA er góðgerðarsjóður auglýsinga-iðnaðarins sem er ætlað að gera samtökum sem sinna samfélagsstarfi kleift að ná betri árangri í starfi sínu með því að beita afli auglýsinga í þeirra þágu.
Sjóðurinn hefur gert herferðir til að auka öryggi unglinga á netinu fyrir SAFT/Heimili. Herferðin Látum hvítu ljósin lifa áfram! sem hvatti fólk til að lýsa upp skammdegið með hvítum ljósum var unnin fyrir trúfélögin í landinu.
Aðilar að AUGA eru: SÍA, ÍMARK, SAU, ÁRVAKUR, BIRTINGUR, RÚV, 365, SKJÁR-INN, AFA JCDECAUX og CAPACENT.